Những điều thú vị ẩn sau thiết kế tinh tế của kem đánh răng Marvis

Khi nhắc đến kem đánh răng, nhiều người đều chỉ coi đó là một sản phẩm chăm sóc răng miệng, vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, Marvis đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta nghĩ. Marvis trở thành một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng thể hiện phong cách và cá tính. Giống như việc chúng ta có một người bạn là nghệ sĩ với những ý tưởng độc đáo không giống bất kỳ ai và luôn làm mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khi hiện đại gặp cổ điển

Marvis chinh phục mọi ánh mắt ngay từ các nhìn đầu tiên với thiết kế độc đáo, một chút hiện đại một chút cổ điển nhưng vô cùng tinh tế. Tuýp kem đánh răng Marvis gợi lên sự sang trọng với các hoạ tiết mang phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu khám phá thế giới. Ngay cả khi không chạm đến công dụng thật sự của nó, Marvis vẫn tự tin là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt khi được đặt trong không gian phòng tắm nhà bạn.

Tinh tế đến từng chi tiết nhỏ

Mỗi chi tiết trên tuýp kem đánh răng Marvis đều được chăm chút tỉ mỉ. Từ logo Marvis đến các hoạ tiết và thông tin sản phẩm, tất cả đều toát lên sự sang trọng, chất lượng, không thể nhầm lẫn. Mỗi góc cạnh, mỗi đường nét được thiết kế đều mang tới một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Tuýp kem được làm bằng nhôm mềm, khi cầm có cảm giác rất thích thú và dễ dàng nặn lấy kem ra. Chất liệu này không chỉ giúp bảo quản kem tốt hơn, mà còn mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng.

Điểm nổi bật chắc có lẽ là phần nắp tuýp kem được làm theo hình logo của Marvis với chữ M chính giữa và các hoa văn xung quanh. Với thiết kế ấn tượng này, Marvis mang lại cảm giác sang trọng, hoàng gia và cổ điển cho sản phẩm.

Mỗi loại kem đánh răng Marvis đều có một màu sắc riêng biệt. Mỗi màu tương ứng với một hương vị riêng. Và khi bạn trải nghiệm, bạn không chỉ mở ra một sản phẩm, mà là mở ra một câu chuyện hương vị độc đáo. Tất nhiên, Marvis ở đây và chiều lòng vị giác của tất cả mọi người, dù cho là ai khó tính nhất.

Nghệ thuật trong thiết kế quảng cáo

Có nhất thiết quảng cáo kem đánh răng là phải sử dụng hình ảnh người mẫu với hàm răng trắng? Và sau đó là hình ảnh anh ta cười thật tươi cùng với hơi thở thơm mát, khiến ai cũng ngoái lại nhìn. Nghe có vẻ thật nhàm chán!

Marvis không thích sự nhàm chán. Đối với họ, không có quy tắc nào cho nghệ thuật quảng cáo cả. Cùng chiêm ngưỡng một vài ví dụ thú vị về những hình ảnh Marvis mang đến cho người tiêu dùng.

Không phải là hàm răng trắng, cũng chẳng phải là một nụ cười sáng. Ở đây chỉ có hình ảnh vỏ kem đánh răng Marvis được đặt dưới chân bàn cùng với thông điệp Marvis Useful (Marvis là hữu ích). Hình ảnh tuýp kem đánh răng Marvis trở thành chú cá vàng trong túi bóng đựng nước với thông điệp Marvis Refreshing (Marvis sảng khoái). Thậm chí, kết hợp từng mảnh nhỏ ghép thành khối rubik cùng thông điệp Marvis Solution (Marvis là giải pháp).

Chúng ta có thể hiểu rằng ý tưởng của họ là truyền đạt các đặc tính của kem đánh răng thông qua những hình ảnh ẩn dụ và đầy tính nghệ thuật. Hiếm có thương hiệu nào mạnh dạn giao tiếp với khách hàng thông qua nghệ thuật như Marvis. Điều này để minh chứng cho một thương hiệu đẳng cấp từ sâu bên trong, một thương hiệu sinh ra trong thời kỳ Phục Hưng đậm chất nghệ thuật từ Ý.

Mọi tâm tư, tình cảm, Marvis đều gói gọn trong thiết kế. Tất cả đều để đáp lại niềm vui không chỉ cho khách hàng, mà còn cho chính thương hiệu. Chúng tôi tin rằng, ý tưởng độc đáo này có thể áp dụng cho hầu hết các thương hiệu. Bởi không phân biệt ngành hàng nào, dịch vụ nào hay sản phẩm nào, nếu chúng ta chịu đưa yếu tố sáng tạo, thương hiệu đó nhất định sẽ nổi bật trong mắt người tiêu dùng. Vì sự sáng tạo là nguồn gốc của sự khác biệt, mỗi thương hiệu đều có một con đường riêng biệt và độc đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *