Marvis – Tuyên ngôn khác biệt phá vỡ định nghĩa kem đánh răng thông thường

Với tuyên ngôn “Not an Ordinary toothpaste”, thương hiệu chăm sóc răng miệng Marvis đã tạo ra những trải nghiệm thú vị trong hơn 60 năm qua, kể từ khi được khai sinh tại Ý vào năm 1958. Nhìn nhận Marvis như một con người sống động, L’OFFICIEL Vietnam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn giả định để khám phá sâu hơn về thương hiệu này.

Như tên gọi được ghép từ 2 chữ “Marvel” (phép màu) và “Vis” (sức mạnh), Marvis bước chân vào “mảnh đất” kem đánh răng cao cấp bằng trí tò mò vô hạn, quan điểm sáng tạo thú vị và tâm thế sẵn sàng đi ngược đám đông. Điều này được thể hiện rõ nét qua cách “quý ngài” Marvis ứng đối trong cuộc phỏng vấn giả định với L’officiel.

Ấn tượng đầu tiên dễ nhớ nhất về Marvis là hình ảnh một quý ông lạ mặt được ghép vào logo của thương hiệu. Marvis có thể tiết lộ đó là ai và ý nghĩa của người đó đối với thương hiệu không?

Rất nhiều người thắc mắc như thế kèm theo một vài câu hỏi khác như “có phải quý ông ấy đã khai sinh ra Marvis?”, “quý ông ấy đến từ vùng Florence (Ý) phải không?”. Marvis thường không đưa ra câu trả lời chính xác. Bạn chỉ cần quan tâm đó là một vị hầu tước. Còn lại, hãy mặc sức tưởng tượng và đưa ra đáp án thú vị của riêng bạn.

Marvis khuyến khích khách hàng tự do tưởng tượng và lý giải về hình ảnh quý ông trên logo thương hiệu. 

Nếu phải dùng một từ để định nghĩa về mình, Marvis sẽ dùng từ gì?

“Không giới hạn”. Marvis chọn từ này. Marvis “sống” tự do và thích phá vỡ quy luật. Trên thực tế, mọi người cũng tự do đưa ra định nghĩa về Marvis theo góc nhìn, cảm nhận và trải nghiệm riêng mà không bị cản trở bởi bất cứ giới hạn nào.

Ở Ý, người ta gắn Marvis với phong cách nghệ thuật đương đại. Tại Thái Lan, người ta nhớ đến Marvis như một biểu tượng của sự phiêu lưu, trải nghiệm. Ở Hàn Quốc, người ta kết nối Marvis với thiên văn học. Còn ở Việt Nam – đất nước Marvis vừa đặt chân đến trong năm nay, người ta hình dung về thương hiệu với rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

Marvis đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập mùi vị kem đánh răng độc đáo và mới mẻ như Marvis Classic Collection, Marvis Blended Collection, Marvis Tea Collection,… Nguồn cảm hứng sáng tạo của Marvis đến từ đâu?

Cảm hứng của Marvis đến từ mọi nơi, mọi thứ và mọi sự việc trong cuộc sống. Càng là những điều bình thường, Marvis càng có hứng thú sáng tạo để nó trở nên “bất thường” theo nghĩa tích cực.

Nếu bóc tách riêng từng thành phần hương vị của Marvis, bạn sẽ thấy đó vốn không phải là thứ gì quá xa lạ trong cuộc sống. Vị quế, gừng, cam thảo, hoa hồi, rồi hương hoa cam, socola,… – hầu hết đều là những cái tên quen thuộc. Nhưng Marvis tin rằng nó chưa xuất hiện và chưa được kết hợp nhiều để cài cắm vào sản phẩm kem đánh răng. Bởi vậy, Marvis thực hiện những điều chưa ai thực hiện, để chứng minh rằng những hương vị quen thuộc cũng có thể trở nên thú vị khi ta biết cách kết hợp và pha phối.

Bắt đầu từ một tuýp kem đánh răng, Marvis hy vọng bạn có thể nhìn nhận những điều bình thường, quen thuộc trong cuộc sống này ở nhiều lăng kính khác nhau. Hãy thử nghĩ theo một hướng táo bạo, kỳ lạ và mới mẻ hơn. Hãy thử khám phá trí tưởng tượng của bạn. Nó độc đáo, phi thường và bất ngờ hơn bạn nghĩ.

Marvis đem đến trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng bằng cách kết hợp độc đáo giữa những hương vị quen thuộc. 

Liệu có phải mỗi hương vị kem đánh răng Marvis hướng đến một nhóm khách hàng nhất định với sở thích đặc biệt?

Mỗi hương vị của Marvis chứa đựng câu chuyện riêng, ngôn ngữ riêng như một cách thức vô hình để thể hiện cá tính và nội tâm phong phú của khách hàng. Bạn có thể chọn nhiều vị để trải nghiệm hoặc trung thành với một vài hương vị nếu muốn. Khách hàng của Marvis tự do trước mọi sự lựa chọn.

Marvis tỏ ra khác biệt với “đám đông” (các nhãn hàng kem đánh răng khác) bằng cách nào?

Marvis không nói nhiều về công dụng sơ khai của kem đánh răng bằng những hình ảnh giới hạn trí tưởng tượng của con người. Một hàm răng trắng khỏe, một nụ cười rạng rỡ – những thứ quá rõ ràng thường không tạo nhiều khoảng trống cho con người tưởng tượng.

Marvis thích dùng phép ẩn dụ và liên tưởng trừu tượng từ hình ảnh cuộc sống để nói về mình. Marvis thích chứng kiến mọi người đoán định, mổ xẻ, nghiền ngẫm và thích thú khi phát hiện ra ý nghĩa đằng sau những hình ảnh ẩn dụ đó. Ấy cũng là lúc bạn chợt nhận ra khía cạnh thú vị trong trí óc và bản thân mình.

Marvis dùng hình ảnh sự vật, hiện tượng cuộc sống để ẩn dụ cho các giá trị của mình. 

Người ta thường cho rằng đánh răng là một hành động vô vị và vì thế, kem đánh răng chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn thuần, không mang ý nghĩa gì hơn. Marvis nghĩ sao về quan điểm này?

Bất kỳ hành động nào cũng được thực hiện với sự tham gia của các giác quan. Dù là hành động theo thói quen hằn sâu trong tiềm thức, ít nhiều nó vẫn ẩn chứa cảm giác do trải nghiệm giác quan mang lại. Đánh răng không vô vị như bạn nghĩ. Chỉ là bạn chưa tìm ra chất xúc tác để những cảm giác, cảm xúc đang ngủ yên bùng nổ hơn, sắc nét hơn, thú vị hơn.

Với tinh thần sáng tạo trong từng hương vị và trong cách từng hương vị “trò chuyện” với cá tính riêng của người dùng, Marvis mang đến trải nghiệm giác quan thú vị để đánh răng trở thành khoảnh khắc tận hưởng bất ngờ và đầy cảm xúc.

Và khi một tuýp kem đánh răng có thể biến thói quen bình thường trở thành một khoảnh khắc tận hưởng đích thực, nó đã thoát ly khỏi khái niệm cố hữu để trở thành một biểu tượng sống thú vị.

Hãy trải nghiệm Marvis để cảm nhận sức mạnh và phép màu từ một biểu tượng sống độc đáo và thú vị!

Marvis được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi TCR Holdings.

Trích từ nguồn: Báo L’officielvietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *