Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, Marvis Việt Nam có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.

Việc đổi/ trả sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Điều kiện đổi trả

  •  Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai/tuýp hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
  •  Hàng không đúng với sản phẩm khách đặt, Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện.
  •  Hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại các sàn TMĐT, website và fanpage chính hãng.
  •  Có tem chính hãng.
  •  Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách.
  •  Trên bao bì sản phẩm có tem phụ mang thông tin của Công ty TCR.

Lưu ý:

  • Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ hóa đơn đi kèm khi có yêu cầu đổi trả hàng.
  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình ưu đãi của TCR.
  • Khách hàng cần quay video trước khi mở đơn hàng để khiếu nại.

           1.1 Trường hợp đổi trả sản phẩm nguyên giá

Quý khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả và vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.

Sản phẩm đổi trả vẫn được áp dụng chương trình khuyến mãi. Sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả và vui lòng thanh toán khoản chênh lệch.

2. Quy trình và thủ tục đổi trả

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu khách hàng có yêu cầu đổi trả và thỏa mãn những điều kiện nêu trên thì vui lòng làm theo trình tự sau:

1.2 Trường hợp đổi trả sản phẩm được áp dụng khuyến mãi

  • Gọi điện thoại hoặc gửi thông báo trên bất kỳ kênh online của TCR về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng (gửi video mở đơn hàng) mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
  • Khách hàng vui lòng gửi lại hàng cần đổi trả cho TCR (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)

Lưu ý:

  • Việc đổi trả được thực hiện theo đúng quy định của nhãn hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả được thực hiện trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin, sản phẩm đổi trả và các giấy tờ liên quan từ Quý khách hàng (không tính thời gian giao hàng lại).

3. Cước phí vận chuyển khi đổi trả hàng

3.1. Đối với đơn đổi hàng

  • Khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác, khách phải chịu chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về kho và giao đến nhà khách lượt 2.
  • Trường hợp TCR giao nhầm sản phẩm cho khách, nhãn hàng có trách nhiệm phải đổi lại sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng, phía nhãn hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến nhà khách lần 2.