Chăm sóc răng miệng theo phong cách quý tộc như NTK Thái Công, Ninh Dương Lan Ngọc

Hướng đến xây dựng hình ảnh sang trọng và đẳng cấp, nhà thiết kế Thái Công và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đều lựa chọn Marvis – thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp từ Ý để sống tinh hoa từ những điều nhỏ nhất.

Tối ngày 18/11, nhà thiết kế Thái Công và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ cùng góp mặt trong sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Marvis tại khách sạn 5 sao The Renaissance Riverside Hotel (Thành phố Hồ Chí Minh). Bên cạnh hai cái tên trên, sự kiện còn quy tụ một số người nổi tiếng, hot Tiktoker khác như ca sĩ Ngọc Mai (O Sen), Đặng Thu Hà (Schannel), Bé Duy TikTok, gia đình Lucie & Tuấn Dương.

Chăm sóc răng miệng theo phong cách quý tộc như NTK Thái Công, Ninh Dương Lan Ngọc - 1

Nhà thiết kế Thái Công xuất hiện với phong cách sang trọng, đẳng cấp trong sự kiện của thương hiệu Marvis

Với chủ đề “Bản giao hưởng cho cuộc sống tinh hoa”, sự kiện được xem như là lời chào chính thức của Marvis đến Việt Nam sau 6 tháng bắt tay với công ty TCR Holdings để được nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng tại thị trường Việt.

Lấy phong cách cổ điển làm chủ đạo, Marvis đã mang đến một không gian hội tụ tinh hoa âm – hương – sắc và trải nghiệm quý tộc cho khách mời tham gia sự kiện. Trên nền nhạc giao hưởng du dương kết hợp tiết mục trình diễn hologram giới thiệu bộ sưu tập kem đánh răng Marvis Classic Collection đầy ấn tượng, Marvis đã hé lộ những câu chuyện chưa từng kể về hành trình chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới, đồng thời, một lần nữa khẳng định tuyên ngôn “not an ordinary toothpaste” của mình.

Được định vị là một thương hiệu độc đáo phá vỡ khái niệm kem đánh răng truyền thống, Marvis truyền cảm hứng cho nụ cười của khách hàng bằng các sản phẩm vượt xa quy tắc chăm sóc răng miệng thông thường. Với trải nghiệm cảm giác thú vị, Marvis có thể biến những hành động đơn giản, lặp đi lặp lại hằng ngày thành khoảnh khắc tận hưởng đích thực.

Chăm sóc răng miệng theo phong cách quý tộc như NTK Thái Công, Ninh Dương Lan Ngọc - 2

 Với định vị “vượt xa khái niệm kem đánh răng truyền thống”, Marvis đã và đang chinh phục nhiều người nổi tiếng quốc tế và Việt Nam, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc

Kể từ thời điểm ra đời vào năm 1958 tại Ý cho đến nay, Marvis đã trở thành thương hiệu kem đánh răng cao cấp được ưa chuộng của tầng lớp trung lưu, thượng lưu.

Trước khi đổ bộ Việt Nam và tạo nên xu hướng chăm sóc răng miệng theo phong cách quý tộc, Marvis đã được nhiều người nổi tiếng tin dùng và lăng-xê. Trên thế giới, nhiều ngôi sao hàng đầu như Victoria Beckham, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ Todd Snyder, DJ kiêm nhà văn Hannah Bronfman, DJ kiêm người dẫn chương trình Brendan Fallis,… đã dành lời khen “có cánh” cho các sản phẩm của Marvis. Họ đặc biệt đánh giá cao hương vị, thiết kế và trải nghiệm thú vị mà thương hiệu này mang lại.

Tại Việt Nam, giới mộ điệu thường gắn Marvis với những mỹ từ như “Rolls Royce, Hermès của làng kem đánh răng”, “kem đánh răng quý tộc” để ví von về đẳng cấp của thương hiệu. Vì lẽ đó, sản phẩm của Marvis đã được nhà thiết kế Thái Công, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng hàng loạt người nổi tiếng khác tin dùng như một cách nâng tầm thói quen chăm sóc răng miệng hằng ngày.

Với những người có địa vị và thành tựu nhất định như nhà thiết kế Thái Công hay Ninh Dương Lan Ngọc, mỗi món đồ dù là nhỏ nhất xuất hiện trong cuộc sống của họ đều là một tín hiệu ngầm thể hiện đẳng cấp. Nhận thức rõ ràng về hình ảnh, phong cách sang trọng mà mình đang theo đuổi, họ luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm cao cấp.

Theo đó, việc họ lựa chọn Marvis không đơn thuần xuất phát từ mong muốn tạo trải nghiệm thú vị cho chu trình chăm sóc răng miệng hằng ngày mà sâu xa hơn, bắt nguồn từ nhu cầu nâng cấp và khẳng định lối sống tinh hoa.

Marvis là tinh hoa về hương vị, thiết kế bao bì và trải nghiệm cảm xúc. Thương hiệu sinh ra để dành cho những ai muốn tận hưởng và trải nghiệm phong cách quý tộc, bắt đầu từ những hành động nhỏ bé nhất trong đời.

Marvis được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi TCR Holdings.

Trích từ nguồn: 24H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *