Vietnam Airlines và Marvis hợp tác nâng cấp trải nghiệm 5 sao trên từng dặm bay

Marvis – thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp từ Ý và Vietnam Airlines bắt tay nâng tầm dịch vụ 5 sao từ chi tiết nhỏ bé mà tinh tế.

Hợp tác đúng thời điểm để thúc đẩy tinh thần xê dịch và du lịch Việt năm 2024

Hoạt động hợp tác giữa hai thương hiệu diễn ra trong bối cảnh Vietnam Airlines đang triển khai chiến dịch quảng cáo chiến lược mới “Vạn dặm nâng niu” (giai đoạn 2024 – 2025). Chiến dịch này là lời cam kết mạnh mẽ của Hãng Hàng không Quốc gia trong việc mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Điều đó được thực thi qua yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm cùng chất lượng dịch vụ vượt trội trên từng dặm bay. 

Việc hợp tác với Marvis – thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp từ Ý – là động thái khẳng định cam kết của Vietnam Airlines. Với uy tín đã gây dựng hơn 6 thập kỷ, sản phẩm chất lượng 5 sao và trải nghiệm đẳng cấp, Marvis sẽ kết hợp ăn ý cùng Vietnam Airlines để tạo nên những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho khách hàng trong từng chuyến bay. 

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng 5 sao cùng Marvis giúp hành trình của khách hàng thương gia Vietnam Airlines thêm trọn vẹn.

Đây có thể nói là một cuộc hợp tác đúng thời điểm, góp phần tăng cường sức lan tỏa cho chiến dịch của hai thương hiệu. Mỗi thương hiệu phát huy thế mạnh và nguồn lực sẵn có nhằm thúc đẩy tinh thần trải nghiệm, xê dịch và khám phá những điều phi thường trên từng dặm bay, trong mọi hành trình trên mảnh đất Việt Nam kỳ diệu. 

Nhận định về chiến dịch hợp tác đôi bên, bà Lý Thương – Giám đốc Truyền thông Marketing của Marvis Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn Marvis Việt Nam sẽ là đối tác đồng hành lâu dài với Vietnam Airlines trong chiến lược vươn ra toàn cầu của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam! Và với tôn chỉ ‘lấy trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên hàng đầu’ cùng các yếu tố về chất lượng sản phẩm/dịch vụ 5 sao, hai thương hiệu sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trên mong đợi”. 

Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng chuẩn 5 sao trên khoang thương gia

Theo thỏa thuận vừa được ký kết, Vietnam Airlines kết hợp cùng Marvis đã ra mắt bộ quà tặng độc quyền gồm sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp phiên bản mini nhân dịp tuần lễ kỷ niệm ngày Du lịch Việt Nam.  

Bộ quà tặng được gửi đến tay khách hàng hạng thương gia trên 8 chặng bay khứ hồi nội địa gồm Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Huế, Hà Nội  – Đà Nẵng, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Hà Nội  – Phú Quốc, Hà Nội – Cần Thơ, TP.HCM – Hải Phòng và TP.HCM – Đà Nẵng.

Bộ quà tặng độc quyền được hoàn thiện với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp phiên bản mini.

Vietnam Airlines và Marvis dự kiến mở rộng quy mô chương trình quà tặng độc quyền sang một số chặng bay quốc tế trong tháng 8 và tháng 9 tới, nâng tổng số lượng quà tặng cho toàn chiến dịch lên gần 10.000 bộ. 

Đây là hoạt động hợp tác quan trọng giữa hai thương hiệu nhằm đưa sản phẩm và trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng hạng thương gia của Vietnam Airlines. Điều này đáp ứng mục tiêu nâng cấp trải nghiệm 5 sao từ những chi tiết tinh tế nhất mà Vietnam Airlines đang theo đuổi. 

(Nguồn bài viết: Báo VnExpress)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *