Trong 365 ngày qua, Marvis đã đón nhận sự tin yêu của hàng triệu khách hàng với fan trung thành là 500+ celeb/người nổi tiếng. Không chỉ thiết lập và giữ vững vị trí top đầu ngành hàng chăm sóc răng miệng, Marvis đã thực hiện một hành trình truyền cảm hứng cho phong cách sống độc đáo ngay từ thói quen nhỏ bé nhất trên khắp Việt Nam, như lời hứa của thương hiệu trong ngày đầu ra mắt.
Ngày 18/11 cách đây 1 năm, Marvis chính thức nói lời chào Việt Nam thông qua sự kiện ra mắt “Bản giao hưởng cho cuộc sống tinh hoa”, bắt đầu hành trình đưa phép màu kỳ diệu vào cuộc sống thường ngày và nâng tầm thói quen chăm sóc răng miệng cho người Việt bằng sản phẩm chất lượng 5 sao.
Sự kiện chính thức ra mắt Marvis tại Việt Nam với chủ để “Bản giao hưởng cho cuộc sống tinh hoa” diễn ra vào ngày 18/11/2023.
Sự kiện có sự tham gia của bà Francesca Busuito (Tổng Giám đốc Châu Á Thái Bình Dương của Marvis quốc tế), đại diện TCR Holdings, đại diện các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam cùng nhiều celebs nổi tiếng như: NTK Thái Công, Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc…
Nhà thiết kế Thái Công là fan trung thành của Marvis hơn 1 thập kỷ, cũng là một trong những người nổi tiếng đầu tiên lan tỏa hình ảnh của thương hiệu đến với công chúng tại Việt Nam.
“Ngọc nữ” màn ảnh Việt – Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những fan trung thành của Marvis.
365 ngày qua, bằng những tuýp kem đánh răng “vượt xa khái niệm thông thường”, Marvis tin rằng thương hiệu đã truyền cảm hứng cho phong cách sống độc đáo và biến những hành động đơn giản, lặp đi lặp lại hằng ngày thành khoảnh khắc tận hưởng đích thực.
Với những tuýp kem đánh răng “vượt xa khái niệm thông thường”, Marvis đã biến thói quen vô vị thành khoảnh khắc tận hưởng đích thực.
Những trải nghiệm đa giác quan thú vị đã giúp Marvis giành được sự tin yêu của hơn 500+ celeb – người nổi tiếng, đồng thời, giữ vững thành tựu đã đạt được tại thị trường Việt Nam:
Kem đánh răng cao cấp số 1 Việt Nam, chiếm TOP1 thị phần trên nền tảng TMĐT
(Theo số liệu từ Metric.vn đo lường trên nền tảng TMĐT Shopee Việt Nam vào năm 2023).
Thương hiệu kem đánh răng cao cấp được 500+ người nổi tiếng sử dụng và khuyên dùng.
Thương hiệu oral care ĐẦU TIÊN được xướng tên cho giải thưởng “Sản phẩm Chăm sóc răng miệng sáng tạo của năm” trong lịch sử Elle Beauty Awards.
Chạm mốc 700 điểm bán trên toàn quốc, phủ sóng khắp các chuỗi siêu thị làm đẹp chính hãng, cửa hàng mỹ phẩm vật lý và online uy tín.
Đồng hành cùng hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Airlines nâng cấp trải nghiệm trên từng dặm bay.
Đồng hành và được khách hàng tại các chuỗi nha khoa hàng đầu Việt Nam như: Nha khoa Parkway, Nha khoa Kim tin dùng và yêu thích.
Cảm ơn bạn vì đã là một phần của hành trình ấy.
Cảm ơn bạn vì đã đón nhận, yêu mến và đồng hành cùng Marvis trong chặng đường 1 năm vừa qua.
Mong rằng phép màu sẽ luôn đến trong mỗi khoảnh khắc, trên từng trải nghiệm mà bạn có được cùng Marvis ở hành trình tiếp theo.