MARVIS – KEM ĐÁNH RĂNG CAO CẤP “BÁN CHẠY SỐ 1” VIỆT NAM

Sau hơn một năm ra mắt, Marvis đã tạo dựng và khẳng định vị thế kem đánh răng cao cấp bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam. 

Chính thức nói lời chào Việt Nam vào tháng 11/2023, trong hơn 1 năm qua, Marvis đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người tiêu dùng, từng bước thiết lập vị thế đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng cao cấp tại thị trường này.Theo số liệu tổng kết từ Metric.vn năm 2024, Marvis đã chiếm lĩnh TOP 1 THỊ PHẦN trên nền tảng TMĐT Shopee và TikTok Shop ở phân khúc kem đánh răng cao cấp. Đây là năm thứ 2 Marvis tiếp tục duy trì vị thế kem đánh răng cao cấp số 1 Việt Nam.

Marvis đứng vị trí TOP 1 DOANH THU trong số 10 thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee.

Marvis DẪN ĐẦU bảng xếp hạng top 10 cửa hàng có doanh số cao nhất trên TikTok Shop.

Song song với đó, Marvis còn ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bằng loạt thành tựu nổi bật:

1. Là thương hiệu quốc tế có 60+ NĂM đồng hành chăm sóc răng miệng toàn cầu và được yêu thích tại 60+ QUỐC GIA.

Được khai sinh tại Ý vào năm 1958, đến nay Marvis đã trở thành thương hiệu kem đánh răng cao cấp được ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

2. Là thương hiệu kem đánh răng cao cấp được nhiều celeb – người nổi tiếng tin dùng nhất Việt Nam.Từ nhà thiết kế nội thất cao cấp Thái Công đến celeb hàng đầu showbiz Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca nương Kiều Anh, MC Khánh Vy cùng các doanh nhân thành đạt/hotface như Hà Linh Yêu Bếp, Đặng Thu Hà,… đều là ‘fan cứng’ của Marvis.

3. Là thương hiệu oral care ĐẦU TIÊN được xướng tên cho giải thưởng “Sản phẩm Chăm sóc răng miệng sáng tạo của năm” trong lịch sử Elle Beauty Awards. Marvis là thương hiệu kem đánh răng cao cấp đầu tiên chiến thắng giải thưởng làm đẹp danh giá này.

4. Là thương hiệu đồng hành cùng hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines nâng cấp trải nghiệm trên từng dặm bay.Marvis đã kết hợp cùng Vietnam Airlines ra mắt bộ quà tặng chăm sóc răng miệng cao cấp cho khách hàng hạng thương gia vào mùa hè năm 2024.

5. Là thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp được bác sĩ chỉnh nha tại các chuỗi nha khoa hàng đầu Việt Nam như Nha khoa Parkway, Nha khoa Kim khuyên dùng.

Marvis đồng hành cùng đối tác chiến lược Nha Khoa Parkway trong chuỗi sự kiện tư vấn kiến thức hữu ích về răng miệng Smile Savings tại nhiều tập đoàn lớn như Heineken, Starbucks, FrieslandCampina,…

Marvis đồng hành cùng Nha Khoa Kim trong các sự kiện khai trương phòng khám mới.

6. Chạm mốc 700 điểm bán trên toàn quốc, phủ sóng khắp các chuỗi siêu thị làm đẹp chính hãng, cửa hàng mỹ phẩm vật lý và online uy tín. 

7. Bắt tay cùng Givaudan – nhà chế tác hương từ Thụy Sĩ được mệnh danh là ‘tượng đài của ngành nước hoa thế giới’ cho ra đời những bộ sưu tập hương vị độc đáo.Từ những hương vị tưởng chừng quen thuộc, Marvis cùng Givaudan đã pha phối nên những tổ hợp mùi hương thú vị, đan cài mượt mà vào từng tuýp kem đánh răng cao cấp của thương hiệu.

Garden Collection – Bộ sưu tập kem đánh răng hương hoa phiên bản giới hạn dành riêng cho những tâm hồn yêu hoa.

Blended Collection – 3 “bản pha phối” độc đáo từ hoa cam, cây đại hoàng hay hương vị bánh Black Forest.

Bên cạnh những hương vị độc đáo, Marvis còn chinh phục khách hàng Việt Nam bằng trải nghiệm chăm sóc răng miệng toàn diện từ những sản phẩm chất lượng 5 sao.

Marvis sở hữu dải sản phẩm đa dạng, bao gồm cả những phiên bản chuyên biệt cho từng tình trạng khoang miệng như: kem đánh răng làm trắng an toàn, kem đánh răng cho người hút thuốc, uống rượu bia, cho nướu nhạy cảm…

Công thức 5-KHÔNG an toàn với cả tình trạng răng nhạy cảm: KHÔNG chất tẩy trắng mạnh, KHÔNG Triclosan, KHÔNG gluten & paraben, KHÔNG chất tạo màu, tạo vị cay, KHÔNG sử dụng nguyên liệu từ động vật.

Bằng những tuýp kem đánh răng mang đầy tính sáng tạo từ ngoại hình, hương vị đến chất lượng, Marvis đã biến thói quen tưởng chừng như nhàm chán, vô vị trở thành những khoảnh khắc tận hưởng đích thực, truyền cảm hứng cho phong cách sống độc đáo và thú vị. Chính điều đó đã giúp thương hiệu củng cố và khẳng định vị thế trên thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp tại Việt Nam trong hơn 1 năm qua.