THÔNG BÁO: CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CỦA MARVIS VIỆT NAM

Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, từ tháng 01/2024, Marvis Việt Nam chính thức công bố chính sách đổi/trả sản phẩm mới áp dụng cho các kênh chính hãng của thương hiệu.

1. Điều kiện đổi trả 

STTTiêu chíĐiều kiện
1Thời gian nhận đổi trảHỗ trợ tiếp nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày quý khách hàng nhận hàng.
2Các trường hợp được đổi trảDo lỗi từ nhãn hàng giao sai, thiếu hàng 
3Tình trạng đơn hàngHàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại các sàn TMĐT, website và fanpage chính hãng.
4Tình trạng sản phẩm đổi trảLoại sản phẩm đổi trả phải trùng khớp với loại sản phẩm khách hàng đã mua.
Bao bì sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong chính hãng và tem phụ chứa thông tin của công ty phân phối độc quyền TCR Distributing. 
Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin trên đơn hàng.
5Giấy tờ đính kèm yêu cầu đổi trảQuý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ hóa đơn đi kèm khi có yêu cầu đổi trả hàng.
Khách hàng cần quay video trước khi mở đơn hàng để khiếu nại.
6Lưu ýKhông áp dụng đổi trả với sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình ưu đãi của Marvis Vietnam.

2. Quy trình và thủ tục đổi trả

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi trả và thỏa mãn những điều kiện đã nêu ở mục 1 nêu trên, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1: Gửi thông báo về yêu cầu đổi trả hàng trên các kênh chính hãng của Marvis Vietnam theo 5 cách:

  • Nhắn tin cho fanpage chính hãng Marvis Vietnam
  • Nhắn tin vào box chat của kênh Shoppe Mall Marvis Official Store (trong trường hợp mua hàng trên sàn Shopee)
  • Nhắn tin vào box chat của TikTok Shop Marvis Vietnam (trong trường hợp mua hàng trên TikTok Shop)
  • Nhắn tin vào box chat của kênh Lazada Mall Marvis (trong trường hợp mua hàng trên Lazada)
  • Gọi vào hotline 1900 277 290
  • Gửi email khiếu nại vào địa chỉ marvis@tcr.vn

Trong thông báo, quý khách hàng vui lòng mô tả rõ yêu cầu đổi trả hàng, tình trạng đơn hàng, sản phẩm mình đang gặp phải và đính kèm video mở hàng. 

Bước 2:  Quý khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm cần đổi trả cho Marvis Vietnam (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra,…) thông qua đường bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển trong nước. 

Lưu ý:

  •  Thủ tục đổi trả cần được thực hiện theo đúng quy định của nhãn hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả được thực hiện trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin, sản phẩm đổi trả và các giấy tờ liên quan từ Quý khách hàng (không tính thời gian giao hàng lại).

3. Cước phí vận chuyển khi đổi trả hàng

Trong trường hợp Marvis Vietnam giao nhầm sản phẩm, nhãn hàng chịu trách nhiệm đổi lại sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng và thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến địa chỉ nhận hàng lượt 2.

4. Các trường hợp không tiếp nhận đổi – trả

 Marvis Vietnam không tiếp nhận xử lý yêu cầu đổi trả hàng trong các trường hợp sau: 

  • Thông báo đổi trả quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Đơn hàng không xuất phát từ các kênh bán hàng chính hãng Marvis Vietnam
  • Bao bì sản phẩm không có đầy đủ tem chính hãng, tem phụ
  • Sản phẩm đã bị bóc mở và sử dụng
  • Không có hoá đơn, video mở hàng đính kèm

Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ quy định đổi – trả hàng của Marvis Vietnam để đảm bảo quyền lợi cho chính mình. Marvis Vietnam cam kết tiếp nhận và thực hiện đúng thủ tục đổi trả hàng theo quy định nêu trên.