MARVIS LÀM NÊN “LẦN ĐẦU TIÊN” ĐẶC BIỆT TRONG LỊCH SỬ ELLE BEAUTY AWARDS VIỆT NAM

Ngày 04/04 vừa qua, trong khuôn khổ lễ trao giải Elle Beauty Awards 2024 do tạp chí thời trang danh giá Elle tổ chức, Marvis đã được vinh danh ở hạng mục SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG SÁNG TẠO CỦA NĂM. Kết quả bình chọn được quyết định bởi hội đồng Ban Giám khảo và Ban Cố vấn của giải thưởng gồm siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Kaity Nguyễn cùng các chuyên gia làm đẹp uy tín của Elle. 

Marvis – với chiếc cúp danh giá trong tay – đã trở thành thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp đầu tiên được xướng tên cho giải thưởng SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG SÁNG TẠO CỦA NĂM trong lịch sử Elle Beauty Awards tại Việt Nam. Đây là “lần đầu tiên” đặc biệt mà chưa một nhãn hàng kem đánh răng nào làm được.

Bước vào mảnh đất của sản phẩm chăm sóc răng miệng với trí tò mò – óc sáng tạo vô hạn, Marvis đã vẽ nên những tuyệt tác mùi hương táo bạo chưa từng có, những trải nghiệm giác quan thú vị chưa từng thấy và những rung cảm thẩm mỹ mạnh mẽ đến kỳ lạ. Giải thưởng trên là minh chứng để Marvis tin rằng những “phát minh” độc đáo của thương hiệu đã chạm đến trái tim của giới chuyên môn, giới mộ điệu và đông đảo khách hàng.

NGƯỜI KỂ CHUYỆN ĐỘC ĐÁO VỀ KEM ĐÁNH RĂNG ĐỘC BẢN

Bảy thập kỷ trôi qua, thương hiệu Marvis đến từ Ý đã xây dựng nên lối sống độc đáo thông qua câu chuyện về sự đam mê và tìm kiếm những giá trị tinh tế trong cuộc sống dưới góc nhìn từ việc chăm sóc răng miệng. Với tư tưởng phóng khoáng đi ngược đám đông phản ánh qua tuyên ngôn “Not an ordinary toothpaste” (không phải một loại kem đánh răng thông thường), Marvis không đơn thuần nói về những hiển nhiên phải có ở các sản phẩm chăm sóc răng miệng như thành phần công thức, công dụng. Bằng định hướng kết nối đầy sáng tạo thông qua hình ảnh, màu sắc, hương thơm, mùi vị, Marvis dẫn lối cảm xúc để người dùng cảm thấy những hành động vô vị hằng ngày có thể trở thành khoảnh khắc tận hưởng đích thực.

Ra đời vào 1958 tại Thành phố Florence nước Ý, ước muốn sơ khởi của Marvis là tạo ra các sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp và cao cấp cung cấp cho các nha sĩ và ngành y tế. Nhận thấy tiềm năng phát triển thông qua các sản phẩm chất lượng, năm 1997, Công ty Ludovico Martelli đã mua lại và tái định nghĩa Marvis thành thương hiệu vượt xa khái niệm kem đánh răng thông thường để trở thành biểu tượng cho phong cách sống độc đáo.

Trong địa hạt chăm sóc răng miệng, Marvis gây tò mò bằng lối tư duy tự do, phóng khoáng và sẵn sàng đi ngược đám đông. Thay vì đi theo lối mòn của những câu chuyện về khả năng làm sạch và bảo vệ răng vượt bậc – những điều quen thuộc vô tình thu hẹp trí tưởng tượng vốn phong phú của con người, Marvis lại cho người dùng tự do phóng tác để tạo ra định nghĩa độc bản về thương hiệu dựa trên những trải nghiệm mang tính cá nhân tuyệt đối.

Kem đánh răng Marvis

    Marvis tỏ ra khác biệt với các nhãn hàng kem đánh răng thông thường khác nhờ vào sức sáng tạo phi thường và bền bỉ suốt hơn 6 thập kỷ qua. 

Thế nên ở Ý, Marvis là biểu tượng của lối sống đương đại với tinh thần táo bạo, sáng tạo, độc bản. Tại Hàn Quốc, Marvis mang đậm tính nghệ thuật với sự phóng khoáng, tự do. Ở Singapore, Marvis hiện thân như người bạn thú vị, biến cuộc sống nhàm chán trở nên ngập tràn sắc màu. Còn khi đến Việt Nam, Marvis mang đến một định nghĩa đầy sáng tạo, mới mẻ về một biểu tượng của lối sống xa xỉ và tận hưởng.

Bằng phép ẩn dụ và liên tưởng được cài cắm vi tế trong các bức ảnh về cuộc sống thường nhật, Marvis cũng khơi dậy trí tưởng tượng vô hạn để rồi đẩy đến cao trào của cảm xúc khi mọi người vỡ òa phát hiện ra ý nghĩa đằng sau từng tấm ảnh: Những điều tưởng chừng đơn giản nhưng cũng có thể thú vị đến thế.

KHI VIỆC ĐÁNH RĂNG, SÚC MIỆNG TRỞ THÀNH NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO

1. TRẢI NGHIỆM RUNG CẢM THẨM MỸ VỚI THIẾT KẾ ĐẬM CHẤT CỔ ĐIỂN VÀ SANG TRỌNG

Không chỉ đạt đến độ hoàn thiện tuyệt đối trong chất lượng sản phẩm, thiết kế của những tuýp kem đánh răng Marvis cũng vô cùng sang trọng, tựa như món phụ kiện tinh tế trang trí cho không gian phòng tắm thêm lộng lẫy. Tuýp kem đánh răng phủ bạc sáng bóng cùng chất liệu mềm mại vừa tạo cảm giác xa hoa nổi bật, vừa dễ dàng nặn bóp ở mỗi lần sử dụng. Sự tinh tế và thượng lưu còn được thể hiện qua phần nắp được khắc in logo của Marvis với chữ M được bao quanh bởi hoa văn cổ điển lấy cảm hứng con dấu cổ của châu Âu. Với sự tinh tế và xa xỉ trong thiết kế, Marvis đã tạo nên những rung cảm choáng ngợp đầu tiên cho những người lần đầu biết đến thương hiệu.

 Với Marvis, mỗi tuýp kem đánh răng là một tác phẩm nghệ thuật thứ thiệt mang đến rung cảm thẩm mỹ sâu sắc cho khách hàng.

2. TRẢI NGHIỆM HƯƠNG VỊ PHONG PHÚ VỚI DẢI MÙI HƯƠNG ĐỘC ĐÁO

Hương vị bạc hà piperita the mát và thơm lừng là nét đặc trưng tiêu biểu của Marvis. Không đơn điệu như thế, các bậc thầy về mùi hương đã chế tác thêm những mùi hương đặc sắc bằng những hương vị không-thể-quen-thuộc-hơn từ cam thảo, quế, dưa gang, gừng, hoa nhài, hoa hồi. Chính tư tưởng “không giới hạn” và sáng tạo khác biệt, Marvis đã biến những hương thơm vốn gần gũi, thân quen trở thành dấu ấn riêng biệt – tựa như cách thương hiệu đã làm cho việc đánh răng, súc miệng vốn nhàm chán hằng ngày trở nên hay ho và thú vị.

Kem đánh răng Marvis với nhiều mùi hương độc đáo

Bằng biệt tài biến hóa mùi vị điệu nghệ, Marvis “phù phép” cho những hương vị quen thuộc “tỏa sáng” theo cách độc đáo. 

3. TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TOÀN DIỆN VỚI DẢI SẢN PHẨM THÚ VỊ

Không chỉ dừng lại ở những tuýp kem đánh răng đầy phá cách từ thiết kế đến hương vị, “kẻ đi ngược chiều gió” Marvis còn tạo nên trải nghiệm trọn vẹn khi hoàn thiện dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng với nước súc miệng, bàn chải đánh răng và đế đỡ kem đánh răng. Sự trọn vẹn đầy tinh tế này của Marvis không chỉ tối ưu hóa hiệu quả làm sạch sâu mà còn khẳng định đẳng cấp, tính thời thượng cho “hội người mến mộ Marvis”. Tất nhiên, đánh răng và súc miệng với tất cả những sản phẩm mang đầy tính sáng tạo từ ngoại hình đến chất lượng của Marvis sẽ khiến một thói quen hằng ngày trở nên thích thú, sành điệu hơn hẳn!

Marvis có dải sản phẩm từ kem đánh răng, đến nước súc miệng, đế đỡ kem đánh răng

Bên cạnh kem đánh răng, Marvis còn thiết kế dải sản phẩm thú vị khác gồm nước súc miệng, đế đỡ tuýp KĐR, bàn chải,…

4. TRẢI NGHIỆM KHOẢNH KHẮC TẬN HƯỞNG ĐÍCH THỰC BẰNG TẤT CẢ CÁC GIÁC QUAN

Đánh răng, súc miệng là công việc lặp lại hằng ngày và nhiều người chỉ thực hiện qua loa vì… quá vô vị. Nhưng dưới lăng kính sáng tạo, Marvis đã dùng ngôn ngữ thiết kế táo bạo phá vỡ những định nghĩa thường thấy cùng dải mùi hương độc đáo để đánh thức và khuấy động cảm xúc thông qua toàn bộ các giác quan. Khi cảm xúc vốn đã ngủ yên bỗng hiện hữu rõ nét đầy thú vị, thì cảm giác vô vị tẻ nhạt sẽ được thay thế hoàn toàn bằng khoảnh khắc tận hưởng bất ngờ và đầy khoái cảm.

Bằng sự kết hợp lạ mà quen giữa hương bạc hà mát lạnh với hương hoa nhài, hoa hồi, cam thảo, quế,… Marvis dội vào tâm trí một làn sóng cảm xúc mạnh mẽ đánh thức mọi giác quan. Vị giác thức tỉnh để nếm trọn hương vị thơm mát và ngọt ngào. Khứu giác trỗi dậy để hít hà hương thơm tinh tế vấn vít trong từng nhịp thở. Thính giác, thị giác, xúc giác được huy động để cảm nhận biến chuyển vi tế trong thế giới của trí tưởng tượng – nơi Marvis khai mở cho người dùng sau “cú va chạm” với những hương vị độc bản.

Kem đánh răng đến từ Ý đem lại trải nghiệm khoảnh khắc tận hưởng đích thực bằng tất cả các giác quan

Với kiệt tác mùi hương và trải nghiệm giác quan trác tuyệt, Marvis đã chứng minh được sức hút riêng biệt của mình giữa vô số nhãn hiệu KĐR khác.

Không ai nghĩ rằng việc đánh răng hằng ngày giờ đây dưới góc nhìn của Marvis lại trở nên thú vị và đáng hưởng thụ đến vậy. Chính tư duy ngược dòng đã giúp Marvis thoát ly khỏi những định kiến nhàm chán và mang tính trách nhiệm về việc vệ sinh răng miệng. Giờ đây, với Marvis, việc đánh răng súc miệng đã trở thành biểu tượng của phong cách sống đương đại thật độc đáo và thú vị.

Nguồn: Tạp chí ELLE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *