TCR Holdings phân phối độc quyền kem đánh răng Marvis của Ý tại Việt Nam

Với năng lực, kinh nghiệm, sự tương đồng về sứ mệnh ra đời và khả năng sáng tạo trong hoạt động quảng bá – marketing, TCR Holdings đã giúp thương hiệu Marvis mở rộng thị trường và chiếm cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.

TCR Holdings phân phối độc quyền kem đánh răng Marvis của Ý tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sự kiện có sự tham gia của bà Francesca Busuito (Tổng Giám đốc Châu Á Thái Bình Dương của Marvis quốc tế), NTK Thái Công, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, đại diện TCR Holdings và đại diện các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

Tối ngày 18-11, TCR Holdings đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu Marvis với chủ đề “Bản giao hưởng cho cuộc sống tinh hoa” tại khách sạn The Renaissance Riverside Hotel (TP.HCM). Sự kiện được xem như là lời chào chính thức của thương hiệu kem đánh răng này đến Việt Nam sau 6 tháng có nhà phân phối độc quyền tại thị trường này.

Kem đánh răng Marvis

Được định vị là một thương hiệu độc đáo phá vỡ khái niệm kem đánh răng truyền thống, Marvis mong muốn truyền cảm hứng cho nụ cười của khách hàng bằng các sản phẩm vượt xa quy tắc chăm sóc răng miệng thông thường. Với trải nghiệm cảm giác thú vị, thương hiệu kem đánh răng này có thể biến những hành động đơn giản, lặp đi lặp lại hằng ngày thành khoảnh khắc tận hưởng đích thực.

Được thành lập vào năm 1958 tại thành phố Florence của nước Ý (Italia), đến năm 1997, thương hiệu kem đánh răng này được Ludovico Martelli mua lại và tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm chăm sóc răng miệng với chất lượng cao cấp.

Kem đánh răng được xem là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu và đã được phân phối đến hơn 60 quốc gia trên thế giới

Kem đánh răng của thương hiệu này có bao bì nổi bật, bắt mắt trông chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Hầu hết các dòng sản phẩm kem đánh răng của thương hiệu này đều dựa trên hương vị bạc hà, kết hợp mùi vị độc đáo từ các loại hoa, trà,…

Marvis chính thức được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2020 thông qua các nguồn hàng xách tay, đến tháng 4-2023, thương hiệu kem đánh răng này mới chính thức được nhập khẩu và phân phối chính hãng ở thị trường Việt thông qua TCR Holdings.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành TCR Holdings, bà Lý Thương cho biết: “Phân phối Marvis tại thị trường Việt Nam là một trong những mảnh ghép quan trọng trong việc theo đuổi tầm nhìn và sứ mệnh của TCR Holdings. Chúng tôi đang tiếp bước hành trình góp phần nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho hàng triệu người Việt bằng cách đưa những sản phẩm thực sự tốt và chất lượng về Việt Nam”.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục sản phẩm của Marvis gồm kem đánh răng, nước súc miệng, phụ kiện chăm sóc răng miệng được mở bán thông qua fanpage, website chính thức của thương hiệu này tại Việt Nam và các kênh phân phối khác bao gồm các sàn thương mại điện tử, các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước như Hasaki, Cocolux, AEONMall, Lotte Mart, Guardian,… và các đại lý phân phối chính thức khác.

TCR Holdings phân phối độc quyền kem đánh răng Marvis của Ý tại Việt Nam - Ảnh 2.

Nhà thiết kế Thái Công là một trong những người nổi tiếng đầu tiên chia sẻ về Marvis tới hàng triệu khách hàng tại Việt Nam

Hợp tác giữa Marvis và TCR Holdings sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chính hãng, đồng thời, giúp thương hiệu này có tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt. Theo Metric – Nền tảng Số liệu E-Commerce (tháng 8 đến tháng 11-2023) Marvis đã trở thành Top 1 thương hiệu kem đánh răng phổ biến và bán chạy nhất trên nền tảng Shopee, Tiktok ở Việt Nam.

Nhận định về tiềm năng của thị trường Việt Nam, bà Francesca Busuito (Tổng Giám đốc Châu Á Thái Bình Dương của Marvis quốc tế) nói trong sự kiện: “Việt Nam là quốc gia có tầm quan trọng chiến lược và là nơi chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư trong năm tới. Chúng tôi đặt mục tiêu làm hài lòng người tiêu dùng Việt bằng cách thiết kế một chiến lược phù hợp với thị trường này. Chúng tôi tự tin, thương hiệu sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể ở Việt Nam”.

Với việc đưa Marvis về Việt Nam cùng các thương hiệu cao cấp khác, TCR Holdings mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Từ đó, công ty có thể góp phần tích cực vào sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành hàng kem đánh răng cao cấp nói riêng và thị trường làm đẹp, chăm sóc cá nhân tại Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Marvis được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi TCR Holdings.

Trích từ nguồn: Tuổi trẻ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *