Sự kiện chính thức ra mắt Marvis tại Việt Nam diễn ra ngày 18/11 đã mang lại cho khách mời cũng như người theo dõi những trải nghiệm sang trọng, thăng hoa và tinh tế.
Siêu sự kiện đầu tiên của Marvis tại Việt Nam được tổ chức theo hình thức private với gần 80 khách mời gồm KOLs, KOC, Influencer, đại diện TCR Holdings – đơn vị nhập khẩu phân phối chính hãng Marvis tại Việt Nam, đại diện các chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam cùng đại diện các đại lý phân phối chính thức khác.
Tại không gian sang trọng của khách sạn 5 sao The Renaissance Riverside Saigon, trong hơn 2 giờ đồng hồ của sự kiện, khách mời đã thăng hoa với đa tầng cảm xúc. Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện ra mắt Marvis theo chủ đề “Bản giao hưởng cho cuộc sống tinh hoa” này nhé!
Hòa mình cùng âm – hương – sắc của triển lãm Marvis
Ngay từ lúc check-in, sự kiện đã đem tới trải nghiệm đa giác quan thú vị dành cho khách mời. Không chỉ được lấp đầy bởi hoa tươi và ánh sáng, không gian sự kiện còn khiến khách mời choáng ngợp với 7 mô hình tuýp kem đánh răng khổng lồ có thiết kế độc lạ theo chủ đề của chương trình.
Trong âm điệu du dương từ dàn nhạc giao hưởng, quý khách mời còn được thưởng lãm khu vực trưng bày bộ sưu tập Marvis Classic Collection và Marvis Garden Collection (dự kiến ra mắt vào 2024) với những chi tiết được bày biện sang trọng, tinh tế.
Sự kiện giới thiệu đến quý khách mời bộ sưu tập kem đánh răng Marvis Classic Collection trứ danh và BST nước súc miệng Marvis.
Bộ sưu tập Marvis Garden Collection được xếp đặt và trang trí trong khu vực phủ đầy hoa tươi đúng như cảm hứng sáng tạo của BST này.
Mô hình khổng lồ của tuýp kem đánh răng mang hương vị ấm nồng Marvis Ginger Mint.
Mô hình khổng lồ của tuýp kem đánh răng Marvis Anise Mint bổ sung thêm các chi tiết thể hiện hương vị đặc trưng của sản phẩm như lá bạc hà, hoa hồi.
Thiết kế độc lạ của mô hình tuýp kem đánh răng khổng lồ Marvis Amarelli Licorice Mint mang hương vị ngọt ngào của cam thảo hòa quyện cùng bạc hà.
Mô hình khổng lồ tuýp kem đánh răng Marvis Classic Strong Mint lấy ý tưởng từ chủ đề của sự kiện.
Mô hình khổng lồ của tuýp kem đánh răng Marvis Cinnamon Mint được đặt trong thiết kế lấy cảm hứng từ đôi bàn tay tài hoa của nhạc trưởng.
Tuýp kem đánh răng Marvis Jasmin Mint khổng lồ được đặt trong thiết kế đầy chất thơ.
Marvis Aquatic Mint là sự kết hợp của dưa lưới tươi mát và thanh khiết của bạc hà tựa như tiếng hạc cầm trong trẻo.
Teabreak được phục vụ trong bữa tiệc được bày trí vô cùng bắt mắt, tinh tế.
Trong suốt buổi tiệc, ban nhạc cũng góp phần tạo nên những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho khách mời.
Nhà thiết kế Thái Công – Người nổi tiếng đầu tiên chia sẻ về Marvis với hàng triệu khách hàng Việt Nam là khách mời VIP của sự kiện.
Vợ chồng Lucie – Tuấn Dương rất hứng thú với BST Marvis Garden Collection.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô và đại gia đình đều đang sử dụng BST Marvis Classic Collection.
Những điệu múa ballet uyển chuyển
Hành trình mãn nhãn không chỉ dừng lại ở triển lãm Marvis mà sự kiện còn đem đến cho khách mời những trải nghiệm đầy sang trọng và cổ điển qua tiết mục ballet đặc sắc đến từ cặp đôi nghệ sĩ của đoàn vũ kịch TP.HCM. Trên nền nhạc cổ điển, hai nghệ sĩ đã thể hiện những động tác múa đầy uyển chuyển và tinh tế, tạo nên một không gian mơ mộng và lãng mạn. Hai nghệ sĩ đã thành công thể hiện thông điệp của sự tinh tế và sang trọng mà Marvis muốn truyền tải.
Những động tác uyển chuyển, thanh thoát mang lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc.
Tiết mục trình chiếu holo mới lạ
Trình chiếu holo là một công nghệ mới và vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, sự độc đáo không chỉ dừng ở đó mà màn trình diễn này còn là một sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ hình ảnh 3D và nghệ thuật ballet. Những tuýp kem đánh răng Marvis được hiện lên đầy màu sắc và phong phú, kết hợp cùng những động tác múa đẹp mắt và tinh tế. Phải nói sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật này đã đem lại cho khách mời một trải nghiệm độc đáo và đầy ấn tượng.
Công nghệ 3D mới mẻ này đem lại cho khách mời rất nhiều sự thích thú
Hai vũ công thành công thể hiện được sự hoà quyện ăn ý tựa như tuýp kem đánh răng Marvis Cinnamon Mint ( kết hợp giữa quế và bạc hà)
Marvis Jasmin Mint được hiện lên trên nền nhạc du dương đầy chất thơ
“Phóng khoáng”, “tươi mới” là hai từ khán giả đã nhận xét khi xem phần trình chiếu tuýp kem đánh răng Marvis Aquatic Mint
Những động tác đầy lôi cuốn như vị của Marvis Anise Mint
Marvis Ginger Mint được trình chiếu cùng với giai điệu trầm bổng của tiếng nhạc cổ điển
Cuối cùng là Marvis Amarelli Licorice Mint với sự kết hợp của cam thảo và bạc hà
Phút giây lắng đọng với những câu chuyện chưa từng kể
Với sứ mệnh cao cả là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người dân Việt Nam, việc đưa Marvis về với người tiêu dùng Việt Nam là một hành trình dài của công ty TCR Holdings – Nhà phân phối độc quyền của Marvis tại Việt Nam. Và để cho khách mời cũng như người theo dõi có thể hiểu hơn về Marvis, bà Francesca Busuito – Đại diện Marvis Global sẽ chia sẻ những câu chuyện chưa kể của Marvis.
CEO của công ty TCR Holdings – Nhà phân phối độc quyền của Marvis tại Việt Nam đã có những chia sẻ về hành trình đưa thương hiệu Marvis về tới Việt Nam
Bà Francesca Busuito – Tổng giám đốc Châu Á Thái Bình Dương cũng đã có rất nhiều chia sẻ ý nghĩa.
Đại diện của TCR Holdings và bà Francesca Busuito cùng nhau nói lên lời chào “Marvis say Hello to Vietnam”.
Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công, mang đến cho khách mời những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Marvis Vietnam sẽ tiếp tục tiếp nối sứ mệnh và tinh thần sáng tạo của Marvis quốc tế để truyền cảm hứng cho nụ cười, cho lối sống độc đáo đến hàng triệu khách hàng trên dải đất hình chữ S này.
Thanks for any other informative web site. Where else may just I
am getting thazt type of info writyen in such a perfect approach?
I have a venture that I’m just now working on, andd I’ve
been on the loo outt for such information.
Look into my web-site Rudy